CSAMCO tham gia Hội thao Công đoàn Văn phòng Tổng Công ty năm 2011

Sáng ngày 13/08/2011, Hội thi Thể dục thể thao Công đoàn Văn phòng Tổng Công ty năm 2011 đã khai mạc tại Trung tâm Thể dục thể thao Quận 8, Tp.HCM.

Hội thao đã thu hút hơn 200 vận động viên ở 7 đơn vị tham gia tranh tài. Đây là hoạt động truyền thống diễn ra hằng năm nhằm mục đích khích lệ phong trào luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong công nhân viên chức lao động, tạo điều kiện để các đơn vị thuộc Công ty mẹ giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau; đồng thời hội thao cũng là một hoạt động thiết thực để thực hiện cuộc vận động “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, chào mừng 66 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Đoàn của Xí nghiệp Đầu tư Xây dựng Đô Thành – CSAMCO đã tham gia với 35 vận động viên, tranh tài ở 4 nội dung: Bóng đá, điền kinh, cầu lông và bóng bàn. Với tinh thần thi đấu fairplay, đoàn của CSAMCO đã mang đến cho hội thao nụ cười thân ái, đoàn kết cùng tinh thần thể thao cao thượng với những màn trình diễn đẹp mắt, thể hiện sự đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái, tạo nên không khí sôi nổi và góp phần quan trọng cho sự thành công của hội thao.

Qua hai ngày tranh tài, đoàn CSAMCO đã đạt được những thành tích như sau:


Giải nhất 100m nữ nội dung điền kinh


Giải nhất tiếp sức 4x100m nữ nội dung điền kinh


Giải nhì đơn nam nội dung cầu lông


Giải nhì đôi nam nội dung cầu lông


Giải nhì đơn nữ nội dung cầu lông


Giải nhì đôi nữ nội dung cầu lông


Giải ba 100m nữ nội dung điền kinh


Giải ba đôi nam nữ nội dung cầu lông

Một số hình ảnh thi đấu của các vận động viên CSAMCO

Một số hình ảnh của các cổ động viên CSAMCO


Đoàn Xí nghiệp Đầu tư Xây dựng Đô Thành - CSAMCO chụp ảnh lưu niệm


Đoàn Xí nghiệp Đầu tư Xây dựng Đô Thành - CSAMCO giao lưu sau khi kết thúc hội thao

15/08/2011